Dậu Đông Nam - 093 7575 521 (Mr.Quân)
093 7575 521 (0)
Giỏ hàng trống

Giao Nhận Và Thanh Toán

+ Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng

+ Đối với những đơn hàng trong Quận 10 TP.HCM, chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng miễn phí với những đơn hàng từ 150.000vnd trở lên; với những đơn hàng ngoài khu vực Quận 10, chúng tôi tính phí vận chuyển từ 20.000vnđ-30.000vnđ/đơn hàng  tùy đoạn đường xa gần và được giao trong ngày hoặc 24 tiếng.

+ Đối với những đơn hàng ở các tỉnh khác, quý khách vui lòng thanh toán tiền và phí vận chuyển trực tiếp với nhân viên giao nhận của bưu điện, phí ship được bưu điện tính theo trọng lượng và kích thước hàng hóa. ( Hình thức COD )

+ Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho Quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi Quý khách đặt hàng hoặc trong Xác Nhận Đơn hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày Quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định

+ Khi hàng được giao, Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này Quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua

+ Xin Quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách qua thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy Đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác

+ Hàng hóa sẽ được đóng gói bằng bao bì giấy bìa của bên chúng tôi để tránh các trường hợp bể vỡ trong vận chuyển.

+ Mọi sự rủi ro sẽ do Quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì Quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho Quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó

+ Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

+ Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi ( bên giao hàng ) đã có gọi điện hẹn trước khi giao.

+ Nếu Quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn cách gửi hàng lại cho người thân hoặc đến công ty vận chuyển/văn phòng đại diện để nhận hàng.

+ Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi

(a) thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu; hoặc

(b) sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà Quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào như đã đề ra ở điều (a) phía trên

 

Contact Me on Zalo